DANH MỤC

TAGS

Chọn cửa tự động tốt giá rẻ bảo hành 12 hay 24T

Chọn cửa tự động tốt giá rẻ bảo hành 12 hay 24T

Lưu ý khi chọn cửa tự động tốt giá rẻ bảo hành 12 hay 24T nhập khẩu chính hãng xuất xứ HODOLON (Đài Loan) FALCON và KYK (Hàn Quốc) hay Dream (Nhật Bản) thì cho hiệu suất cao cũng như độ bền.Trong bài viết chia sẽ này cùng phân tích các tiêu chí chọn lựa cửa tư động tốt nhất 

Chọn cửa tự động tốt giá tốt bảo hành 12 hay 24T thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những nhãn hiệu cửa tự động mang giá cực thấp chất lượng cực tốt. Hiện đang được phân phối bởi Thủy Linh Long.

Vậy tiêu chí nào chọn cửa tự động phải chăng giá thấp bảo hành 12 hay 24T

Nếu đề cập đến những thương hiệu cửa tự động hoạt động động ổn định, có độ bền cao chúng ta phải nói tới HODOLON Đài Loan.

Cửa tự động rẻ Hodolon giá thấp nguồn cội Đài Loan.

Chọn cửa tự động tốt giá rẻ bảo hành 12 hay 24T

Cửa tự động HODOLON AD-75DC Đài Loan

Các thiết bị của HODOLON tập chung và phân khúc bình dân tại Đài Loan và xuất khẩu đi thị trường các nước đang vững mạnh tại Châu Á. HODOLON tập chung vào phân khúc chuyên chở trung bình nhẹ. Độ bền vật dụng của HODOLON sở hữu tuổi thọ 3-5 năm tùy thuộc vào môi trường làm cho việc., tuổi thọ của đồ vật được người mua

Hiện HODOLON đang là tuyển lựa của chuỗi siêu thị lớn như MEGA MALL, những công ty BĐS,...

Các cái cửa tự động Hodolon Đài Loan đang được bán phổ biến:

  • HO-460
  • FT-500
  • AD 75DC

sản xuất hàng hiệu 100% và được bảo hành xịn 12 tháng, 1 đổi một có những lỗi phụ kiện cửa như Controller, Motor, mắt cảm biến an toàn, mắt cảm biến radar,.

Chọn cửa tự động tốt giá phải chăng FALCON kỹ thuật nhãn hiệu KYK Hàn Quốc

Nếu kể đến những thiết bị cửa tự động đến trong khoảng Hàn Quốc thì chẳng thể ko nói đến FALCON và KYK. Nếu KYK tụ hội vào các mẫu đồ vật cận cao cấp thì FALCON hội tụ vào phân khúc bình dân với tầm giá rẻ, chất lượng phải chăng , hoạt động ổn định và với độ bền trong khoảng 4-8 năm tùy theo môi trường hoạt động. FALCON được mẫu mã và phân phối hoàn toàn tại Hàn Quốc.

Cửa tự động Hàn Quốc FALCON hiện đang dẫn đang được tin tưởng bởi khách hàng trong khoảng chất lượng của thiết bị và độ bền đồ vật. Mang tầm giá rẻ và hết sức rẻ.

FALCON được ngoài mặt hoàn toàn bởi KYK và nhượng quyền cung cấp. ≪/P>

Chọn cửa tự động tốt giá rẻ bảo hành 12 hay 24T

mắt cảm biến falcon

Các vật dụng Cửa tự động FALCON đang được cung cấp tại Việt Nam

  • FALCON BLDC 150
  • FALCON BLDC 350
  • FALCON NEW DC 90

FALCON hiện đang với chính sách bảo hành đồ vật lên tới 18 tháng cho phần nhiều vật dụng và một đổi 1 có những thiết bị bị lỗi sản xuất.

Cửa Tự Động KYK Hàn Quốc chất lượng hàng đầu bảo hành 24 tháng

Cửa tự động KYK Hàn Quốc đã vào thị trường Việt Nam hơn 10 năm, KYK dần khẳng định nhãn hàng tại Việt Nam bởi độ bền thiết bị, chính sách hậu mãi từ KYK 

KYK đã không còn quá xa lạ tại Việt Nam, bởi những tính năng vượt trội và sự cải tiến không dừng những công nghệ trong thiết bị.

Các đồ vật KYK đang cung ứng tại Việt Nam bởi Thủy Linh Long

  • KYK BLDC 350
  • KYK NEW DC 90

Chính Sách Bảo Hành Cửa Tự Động KYK Tại Việt Nam

Hiện tại KYK tại Việt Nam đang sở hữu chính sách bảo hành 24 tháng. 1 Đổi một với đồ vật bị lỗi cung cấp. Hỗ trợ những vấn đề kỹ thuật cho quý khách.

Chọn cửa tự động tốt giá rẻ bảo hành 12 hay 24T

Cam kết bảo hành 12-24 tháng xịn, một đổi một khi thiết bị lỗi.Cam kết giá cung cấp thấp nhất, thấp nhất cộng rộng rãi ưu đãi và chiết khấu cao cho đại lý và nhà thầu,chủ đầu cơ, các bạn lúc sử dụng đồ vật và nhà sản xuất của Thủy Linh Long cung ứng và những cung cấp.Hỗ Trợ khoa học chóng vánh 24/7.

 

0966593948
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll