DANH MỤC

TAGS

4 thương hiệu cổng mở Italia bán chạy 2022 tại Việt Nam

4 thương hiệu cổng mở Italia bán chạy 2022 tại Việt Nam

4 thương hiệu cổng mở Italia bán chạy 2022 tại Việt Nam bảo hành 24 tháng theo chính sách ủy quyền như Comunello,Life,Fadini,TMT,.được đa phần các nhà thầu công trình lớn, hay biệt thự sang trọng ưu tiên lắp đặt.

4 nhãn hàng cổng mở Italia bán chạy 2022 tại Việt Nam là 1 đồ vật tự động tương trợ đóng mở cổng, dễ lắp đặt và bảo hành, bảo dưỡng do vị trí lắp đặt trực tiếp trên cánh cổng.

4 thương hiệu cổng mở Italia bán chạy 2022 tại Việt Nam

Cánh Tay Đòn Thủy Lực FADINI

ngày nay sở hữu hầu hết trang bị cửa cổng tự động cánh được nhập khẩu trong khoảng phổ thông nước như Ý, Malaysia, Trung Quốc, Đài Loan, Mỹ, Châu Âu,.. Trong ấy được Phân tích cao nhất thương hiệu từ Ý và Đài Loan do sở hữu giá tiền tốt và chất lượng nổi bật cũng như về tính năng vật dụng.

4 thương hiệu cổng mở cánh Ý bán chạy năm 2022 tại Việt Nam cung cấp bảo hành hàng hiệu

ABACUS là dong đồ vật cánh tay đòn được nhập khẩu xịn trong khoảng COMUNELLO Ý. Gần như đồ vật được nhập trọn bộ trong khoảng Ý 100%.

từ khâu mẫu mã đến phân phối đều được làm cho tại Ý, mà không qua phải gia công tại Trung Quốc như những trang bị của hãng khác.

Chất lượng thiết bị luôn được đảm bảo, cam kết về độ bền cũng như các tính năng ko bị lược bỏ đi mà dùng hoàn toàn như nhà cung cấp đã bề ngoài.

ABACUS mang 2 dòng đồ vật đó là:

  • Model: ABACUS220 – 230V 300kg/cánh
  • Model: ABACUS300 – 230V 500kg/cánh

4 thương hiệu cổng mở Italia bán chạy 2022 tại Việt Nam

Cổng mở âm sàn Comunello

Ram COMUNELLO mang trọng tải tối đa là 275kg/ cánh thường được sử dụng cho những dòng cửa cổng nhẹ.

HINDI 880 EVO tiêu dùng khoa học thủy lực chịu được trọng tải lên tới 550kg/cánh. Nổi tiếng nhờ ứng dụng công nghệ thủy lực của mình vào các đồ vật cổng tự động, barrier, cột thủy lực kiểm soát an ninh,...

NUPI 66 FADINI là loại vật dụng mang trọng tải 400kg/ cánh tiêu dùng công nghệ thủy lực để tạo lực đẩy moment cho trang bị.

các mẫu đồ vật cổng tự động FADINI sở hữu tiêu chuẩn độ không thấm nước và bụi đạt IP67. Đặc biệt của những dòng trang bị dùng kỹ thuật thủy lực tương đối là êm ái , tiếng ồn nhỏ, độ bền thiết bị cao. Ko tốn rộng rãi thời gian bảo dưỡng định kì nhiều và cũng như giá bán thay thế linh kiện cho vật dụng.

Nhược điểm của dòng trang bị dùng khoa học thủy lực là có tầm giá khá cao hơn so sở hữu các vật dụng cổng tự động khác dùng động cơ motor điện để hoạt động.

OPTIMO LIFE là chiếc đồ vật Cổng tự động cánh tay đòn Model: OP5 – 230V mang trọng tải lên tới 900kg/ cánh. Đây là dòng vật dụng dành cho cổng có khối lượng to, chiều dài cánh lớn.

CỔNG TỰ ĐỘNG LIFE được biết đế đa dạng ở thị trường Châu Âu và những thị trường Mỹ Và Úc. Là cái đồ vật của Ý với tuổi đời 15 năm, khá nhỏ so với COMUNELLO và FADINI đã gia nhập thị trường hơn 50 năm trong lĩnh vực công nghiệp thiết bị tự động an ninh và cửa cổng.Toàn bộ vật dụng LIFE đều được kiểu dáng và phân phối tại Ý, được nhập trọn bộ 100% về Việt Nam Bởi Thủy Linh Long

dòng trang bị Terrier TMT Đài Loan có chi phí phải chăng nhưng chất lượng của TMT đạt các tiêu chuẩn của Châu Âu trong ngành nghề đồ vật sáng tạo cho gia đình.

các trang bị của TMT được phân phối tại Đài Loan và được du nhập trực tiếp 100% trọn bộ bởi Thủy Linh Long. TMT sở hữu hai rộng rãi vật dụng và sản phẩm sử thông minh cho gia đình từ camera, khóa thông minh, cổng tự động và cửa garage,...

MASTIFF TMT ĐÀI LOAN.

sở hữu dòng thiết bị bị Terrier TMT có tải trọng từ 200-250kg thì MASTIFF TMT ĐÀI LOAN mang trọng tải trong khoảng 250kg-400kg.

4 thương hiệu cổng mở Italia bán chạy 2022 tại Việt Nam

Cổng cánh tay đòn tự động MASTIFF TMT đài loan

MASTIFF TMT ĐÀI LOAN tương đối được ưu chuộng tại những gia đình tại Việt Nam bởi ngoại hình đẹp, giá tiền phải chăng, thời gian bảo hành 24 tháng, đương nhiên là độ bền vật dụng thì ko chê vào đầu được. Bởi MASTIFF TMT ĐÀI LOANít bị người dùng kêu ca về lỗi của vật dụng so mang các sản phẩm khác cộng nguyên nhân Đài Loan và Trung Quốc.

0966593948
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll