DANH MỤC

TAGS

Tại sao Deutschtec luôn là thương hiệu cửa tự động số 1 tại Đức

Tại sao Deutschtec luôn là thương hiệu cửa tự động số 1 tại Đức

Tại sao Deutschtec luôn là thương hiệu cửa tự động số 1 tại Đức vì: không các nổi danh tại thị trường Đức, Deutschtec cũng là 1 trong những nhãn hàng bán chạy nhất tại thị trường Châu Âu. Với thiết kế rẻ và đã được thể nghiệm hơn 1 triệu lần hạ rẻ hoàn toàn rủi ro trong quá trình vận hành và chứng minh được chức năng tuyệt vời của nó.

Vậy tại sao Deutschtec luôn là thương hiệu cửa tự động số 1 tại Đức hãy cùng cuatudongtronco.com đi sâu vào các vấn đề qua bài viết chia sẽ này

Tại sao Deutschtec luôn là thương hiệu cửa tự động số 1 tại Đức

Cửa tự động Deutschtec cấu trúc cơ điện đáng kinh ngạc.

Sở dĩ tạo ra được nhãn hiệu Deutschtec bền bỉ, nhiều và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng là nhờ vào kiến trúc cơ điện đáng sửng sốt cộng mẫu mã khéo léo của nó. Tùy vào các nhu cầu khác nhau của người dùng hay sự đòi hỏi về môi trường phức tạp, địa hình cản trở, kiến trúc khác biệt,... Deutschtec đều có thể đáp ứng bởi vì nó được thiết kế với một động cơ mạnh mẽ do Đức sản xuất. 

Chức năng vượt trội

Khi cửa mở, bộ truyền động cửa chế tạo năng lượng cho lò xo tích hợp và sau đấy sử dụng năng lượng tích trữ để nhẹ nhõm đóng cửa. Bằng cách tiêu dùng những cơ học tuyệt vời nhất, tất cả khu vực mở cửa với thể hưởng lợi từ mức tiêu thụ năng lượng thông minh ngay cả lúc động cơ không chạy. Chuyển động thường xuyên của cửa về vị trí cuối cùng là bắt buộc thiết và đáp ứng toàn bộ các đề nghị an toàn và tiêu chuẩn quốc tế.

Một hệ thống mang lại hiệu quả tiêu dùng năng lượng rất lớn.

Cửa tự động Deutschtec tần tiện năng lượng vì chúng chỉ mở khi phải thiết. Giảm thiểu thất thoát hơi lạnh từ máy điều hòa bên trong. Sử dụng model hoạt động mở và đóng chính xác, quan trọng nhất là độ kín giữa 2 cánh cửa vì nó giúp giảm tiêu hao năng lượng hệ thống điều hòa không khí, ngăn bụi, giảm tiếng ồn bên trong và bên ngoài.

Chất liệu chính là yếu tố then chốt trong hệ thống cửa tự động của Deutschtec. Với mẫu mã kính hoàn toàn sẽ nâng cao khả năng chiếu sáng, giảm hiệu ứng nhà kính.

Tích hợp chức năng điều chỉnh tần số quét phù hợp, cửa chỉ mở lúc với người bước tới và muốn đi vào trong. Tránh để cửa liên tục mở vừa thất thoát hơi lạnh vừa lãng phí điện năng lớn.

Tích hợp công nghệ chống cháy hoàn hảo.

Những cánh cửa chống cháy thường gây ra bất một thể bởi sức nặng, cồng kềnh và thiếu tính linh hoạt của nó. Với công nghệ tự động từ Deutschtec tích hợp trên cửa chống cháy giúp cho cánh cửa vẫn có thể mở vì hệ thống này đảm bảo cửa tự động trong giả dụ hỏa hoạn. Tuy nhiên, đây là những công trình lắp đặt phức tạp do vậy hãy tìm những nhà cung ứng cửa uy tín và có rộng rãi dự án cộng tác có về những phản hồi tích cực nhất.

Hệ thống giữ mở cửa Deutschtec được kích hoạt bởi đầu báo cháy trong ví như hỏa hoạn. 

Hơn nữa, có bộ truyền động cửa cho phép đi qua cửa phòng cháy chữa cháy sắp như không mang lực cản nên được tính đến như 1 phòng ban của hệ thống giữ mở và mang thể được bao gồm như các thành phần: thứ giữ mở, nguồn cung ứng điện, cơ chế kích hoạt và đầu báo cháy.

0966593948
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll