DANH MỤC

TAGS

Cửa trượt cong Deutschtec cho độ mở thủy lớn hơn

Cửa trượt cong Deutschtec cho độ mở thủy lớn hơn

Cửa trượt cong Deutschtec cho độ mở thủy lớn hơn khả năng mở rộng hơn trên một cánh cửa, vì sao không? Khoan hãy bỏ qua luôn tiện ích này vì bất kỳ cải tiến nào trên cửa tự động cũng đều lấy nhu cầu chung của khách hàng khiến tiêu chuẩn.

Deutschtec hiểu rõ điều này, đối với cửa trượt cong tự động, một cái cửa được tiêu dùng đa dạng ở tất cả những công trình tại Việt Nam nhờ vào bề ngoài sang trọng, nổi bật, yêu thích với những tòa nhà to thì một nhu cầu mở “tối đa” cánh cửa để đáp ứng lưu lượng người ra vào đông đúc thật sự cực kỳ quan trọng.

Vậy những cải tiến nào cửa trượt cong Deutschtec cho độ mở thủy lớn hơn đã mang lại tính năng vượt trội này so với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay

 Cửa trượt cong Deutschtec cho độ mở thủy lớn hơn

Deutschtec khẳng định chỗ đứng trên thị trường cửa tự động.

Là hệ thống cửa tự động được du nhập nguyên bộ từ Đức và không với bất kỳ linh kiện nào được chế tạo rời rạc, mọi hệ thống cửa đều được vận hành đồng bộ.

Sản phẩm được quan tâm trên thị trường nhờ những tính năng ưu việt và tầm giá tuyệt vời vận hành đóng mở hơn 1 triệu chu kỳ mà ko phải bảo dưỡng kiểm tra định kỳ cần vô cùng được các nhà thầu và người dùng cá nhân trong nước ưu tiên lựa chọn.

Ngoài ra, cửa sản xuất chế độ mở tối đa khi sở hữu sự cố hỏa thiến xảy ra, tạo một lối thoát hiểm tiện dụng cho mẫu người ào ạt kéo ra ngoài.

Cửa tự động Deutschtec có rộng rãi cải tiến mới về khoa học đặc trưng là xu thế tuyệt vời so sở hữu các mẫu cửa tự động trên thị trường. Rail nhôm được ngoại hình lại, dễ lắp ray hơn và kiên cố hơn lúc lắp thiết bị. Được cải tiến để dễ dàng lắp vật dụng mở rộng, không buộc phải dùng dụng cụ phức tạp. Từ những cải tiến này cho độ mở rộng tối đa cánh cửa lên tới 2000mm

Nguyên lý hoạt động của cửa trượt cong Deutschtec.

Cửa tự đóng khi không bắt buộc thiết và tự động mở ra lúc có người ra vào. Cánh cửa tự động mở trượt hình vòng cung hai bên lúc phát hiện sở hữu người qua lại. Sau khoảng thời kì nhất mực được lập trình cửa sẽ tự động đóng lại. Cửa trượt cong tự động Deutschtec tiêu dùng 2 mắt thần radar phía trên để phát hiện người qua lại, cho độ chuẩn xác tuyệt đối và ít xảy ra sai sót, bên cạnh ra còn mang thể điều chỉnh được góc quét để nâng cao hiệu quả tiêu dùng năng lượng.

Cửa trượt cong Deutschtec cho độ mở thủy lớn hơn

Những thuận tiện khác của hệ thống cửa.

Tiết kiệm điện nhờ giảm thoát khí điều hòa, bên cạnh luôn thể ích này nó còn giúp giữ khá lạnh xuyên suốt trong khu vực tiền sảnh đằng sau cánh cửa. Khi khách bước vào sẽ nâng cao trải nghiệm hơn cho họ.

Giảm tiếng ồn từ môi trường bên bên cạnh lọt vào trong.

Giảm lượng bụi bẩn lọt vào trong nhà. Giảm chi phí vệ sinh, bảo trì do bụi bẩn nhờ chế độ tự đóng của cánh cửa lúc ko với người ra vào.

Cánh cửa ra, vào sẽ trở nên thông minh, sang trọng và tiên tiến hơn. Với thiết kế bên cạnh rưa rứa như cửa xoay tự động nhưng giá thành rẻ hơn và dễ áp dụng hơn ở phổ biến công trình.

0966593948
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll