DANH MỤC

TAGS

Cửa tự động vô hình trong kiến trúc hiện đại tòa nhà

Cửa tự động vô hình trong kiến trúc hiện đại tòa nhà

Cửa tự động “vô hình” vào kiến trúc tòa nhà? Có thật không? Đây là một thuật ngữ để chỉ những cánh cửa tự động được thiết kế đặc biệt để “âm” vào kiến trúc sẵn có và không phá vỡ đi vẻ mỹ quan của nó.

Cửa tự động vô hình trong kiến trúc hiện đại tòa nhà Có thật không? Đây là một thuật ngữ để chỉ những cánh cửa tự động được thiết kế đặc biệt để “âm” vào kiến trúc sẵn có và không phá vỡ đi vẻ mỹ quan của nó. Thông thường người ta sử dụng loại thiết kế này dành cho những tòa nhà mang kiến trúc cổ điển hoặc một thiết kế rất đặc biệt, và những công trình đó thường không phù hợp với một cánh cửa toàn kính hoặc đi kèm với khung nhôm. Điều này có thể chứng minh rằng cho đến năm 2022, sự phát triển vượt bật của cửa tự động đã đạt được thành tựu đáp ứng cả về chức năng và tính thẩm mỹ.

Cửa tự động “vô hình” mang đến những điều tốt nhất cho tòa nhà của bạn.

Cửa trượt tự động đảm bảo sự tiện lợi cao nhất nằm trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nó cung cấp khả năng tiếp cận không chạm và hiệu quả cho nhân viên để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Việc mở cửa rảnh tay giúp duy trì chế độ vệ sinh cao, vì vậy khách có thể tận thưởng sự quan tâm đầy đủ của nhân viên phục vụ mà không phải lo lắng.

Kiến trúc tinh tế cho phép sự hòa trộn vô hình của cửa trượt tự động với nội thất ở lối vào từ bếp đến nhà hàng. Một chiếc lá gỗ với cửa sổ kính được cá nhân một cách trang nhã mang đến khả năng giao tiếp 2 chiều tiện dụng ngay cả trong thời gian bận rộn nhất. Với các giải pháp tùy chỉnh, chúng tạo ra một bầu không khí tuyệt đẹp giúp khách hàng có thể tĩnh tâm, thư giãn và quên đi những căng thẳng từ khu vực ngoài trời.

Hòa hợp với kiến trúc sang trọng.

Cửa tự động hòa hợp với kiến trúc sang trọng của tòa nhà, các cánh cửa có thể được trang bị khung màu theo yêu cầu và các ổ cửa ẩn tinh tế, một sự điều chỉnh dành riêng cho khách hàng để tạo sự ấn tượng. Tuy nhiên, Thủy Linh Long nhận thức được rằng phải phát triển một giải pháp hoàn chỉnh về thẩm mỹ và cả chất lượng sản phẩm. Các hệ thống cửa đáp ứng cả yêu cầu thiết kế của kiến trúc sư và yêu cầu chức năng của nhân viên an toàn phòng cháy chữa cháy, mang lại vẻ đẹp hấp dẫn cho các khu vực trong tòa nhà.

“Vô hình” nhưng đầy phong cách.

Những cánh cửa tự động phải thể hiện tối đa vai trò của nó, và đối với Thủy Linh Long khi bạn đã chọn chúng tôi làm bạn đồng hành, chúng tôi có thể đáp ứng các điều kiện của bạn một cách tốt nhất. Đối với một cánh cửa tự động việc lắp đặt nó không chỉ tạo ra lối đi thuận tiện mà còn phải thật sự làm bừng sáng phong cách, thể hiện vẻ bề thế của tòa nhà. Lấy một ví dụ về cửa trượt tự động được thiết kế phức tạp để tạo lối đi nổi bật cho rạp chiếu phim trong khu thương mại, các lá kính của cửa tự động được dán logo của hãng, in trên toàn bộ mặt trước của cửa. Ngoài ra, nó có một hệ thống tương đối phức tạp khi các lá cửa được kết nối với máy chiếu phim, nhận tín hiệu bắt đầu khi cửa mở. Khóa và cửa tự động phải hoạt động hoàn hảo nếu không máy chiếu phim sẽ dừng lại.

 
0966593948
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll