DANH MỤC

TAGS

Công nghệ chống rung trên cửa tự động Tronco Đài Loan

Công nghệ chống rung trên cửa tự động Tronco Đài Loan

Công nghệ chống rung trên cửa tự động cho công trình của mình vì sự tiện lợi, tính thẩm mỹ với một vẻ đẹp sang trọng của khoa học và độ an toàn. Tuy nhiên, đông đảo cửa tự động đều bề ngoài hoàn toàn kính, sở hữu các nhu cầu tùy chỉnh như 1 mặt tiền hoàn toàn bằng kính thì phần khung cửa có thể được bắt buộc ngoại hình “mỏng nhất”.

Điều này đặt ra 1 vài nghi vấn trong vấn đề áp suất gió làm cho cửa rung lắc, chệch khỏi ray và gây ra lỗi hệ thống, về lâu về dài còn sở hữu thể tác động tới tuổi thọ của hệ thống cửa.Ngày nay, các nhà sản xuất đã áp dụng thành công kỹ thuật “chống rung” để giải quyết vấn đề này.

Bài viết này chia sẻ công nghệ chống rung trên cửa tự động Tronco Đài Loan

Công nghệ chống rung trên cửa tự động Tronco Đài Loan

Cải tiến không giới hạn để tranh đấu với thách thức của tương lai.

Cửa tự động đã đi qua đa dạng chặng đường. Lần trước tiên nó ra mắt trên thị trường chúng ta đã bị lôi kéo bởi công nghệ tự đóng mở, ngoại giả chỉ ngừng lại ở nhân tiện ích đó mà ko có bất kỳ kỹ thuật hiện đại nào khác đi kèm, tức thị chúng ta không mang thời cơ để trải nghiệm cảm biến nhận dạng, 1 hệ thống trượt êm ái, nhẹ nhõm không gây tiếng ồn,... 

Nhưng cũng chính từ những thách thức đặt ra ở tương lai, các bất luôn thể và nhu cầu nâng cao cao của con người mà những nhà cung cấp cửa tự động đã không giới hạn hoàn thiện để với đến một hệ thống cửa tiên tiến cả về chức năng và tính thẩm mỹ như ngày hôm nay. Trong đó, kỹ thuật chống rung chính là một trong các tính năng mới nhất để tạo sự thăng bằng cho cánh cửa, đương đầu mang những khu vực mặt tiền thường với gió mạnh. Không cản trở nhu cầu chọn lựa cửa của những nhà đầu tư. Thủy Linh Long muốn để toàn bộ người biết rằng, trong bất kỳ địa hình nào, có 1 kiến trúc nào, hệ thống cửa tự động của chúng tôi đều có thể đáp ứng nhu cầu của những bạn một bí quyết trọn vẹn. 

Bánh xe con lăn, phụ kiện gần như ko thể thiếu để kiểm soát độ rung của cánh cửa.

Dẫn hướng cửa trượt tự động tiêu dùng bánh xe con lăn để cửa trượt là 1 phụ kiện không thể thiếu trong bộ đồ vật của cửa tự động. Đây là bộ dẫn hướng nằm bên dưới chân cánh giảm thiểu cánh bị rung trong lúc hệ thống cửa hoạt động và không điều kiện thời tiết mang gió mạnh.

Công nghệ chống rung trên cửa tự động Tronco Đài Loan

Bên cạnh đó, động cơ của cửa tự động đi sâu vào hợp tác và thiết kế động cơ tuyến tính chống rung. Trong những dòng cửa tự động, nhãn hàng Dream đến từ Nhật Bản do Thủy Linh Long cung cấp chính hãng là nhãn hàng duy nhất được chọn lựa để lắp đặt cho những chiếc cửa tự động của tàu hỏa, tàu thủy, tàu cao tốc, du thuyền,... Vừa qua, lúc Trung Quốc xây dựng hệ thống tàu cao tốc, Dream cũng là nhãn hiệu được chỉ định nên để lắp đặt trên tàu.

0966593948
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll