DANH MỤC

TAGS

Dream đáp ứng các yêu cầu khắt khe hệ thống cửa tự động

Dream đáp ứng các yêu cầu khắt khe hệ thống cửa tự động

Dream đáp ứng các yêu cầu khắt khe hệ thống cửa tự động mỗi năm mỗi thay đổi do nhu cầu cuộc sống tăng cao, kỹ thuật phát triển và những lý do khách quan khác như đại dịch Covid-19,... Đối với những nhà sản xuất, thang đo chính xác nhất dành cho sự phát triển của cửa tự động chính là đặt nhu cầu cuộc sống tiện lợi của con người làm trung tâm.

Cửa tự động Dream là 1 trong những nhãn hàng bậc nhất Nhật Bản, Dream càng khi càng biểu thị rõ vị thế của mình trong lĩnh vực tự động hóa nhờ vào tính năng vượt trội đi kèm mang một hiện kiểu dáng hiện đại.

Hãy cùng cuatudongtronco.com tìm hiểu qua những tiêu chuẩn của năm 2022 mà Dream đáp ứng các yêu cầu khắt khe hệ thống cửa tự động hoàn toàn sở hữu thể đáp ứng được.

Dream đáp ứng các yêu cầu khắt khe hệ thống cửa tự động

1.Một ngoại hình ưng ý có bất kỳ kiến trúc nào.

Với ngoại hình loại mã vô cùng rộng rãi có thể đáp ứng được đa số mục đích và nhu cầu tiêu dùng của những công trình. Ví dụ: Một mặt tiền bằng kính, kiến trúc hiện đại đòi hỏi 1 khung cửa mỏng, bản lề giấu kín và gần như trong suốt để không phá hỏng đi kiến trúc sẵn có. Ngoài ra, sở hữu rail nhôm dễ cắt sẽ yêu thích để điều chỉnh sườn cửa cho những không gian khác nhau.

2.Chức năng mạnh mẽ, vận chuyển trọng cánh cực lớn.

Cửa tự động Dream là nhãn hàng luôn nằm trong TOP các thương hiệu chế tạo các biện pháp tự động hóa tại Nhật Bản. Các sản phẩm cửa tự động Dream đáp ứng chuyên chở trọng cánh từ nhàng nhàng đến cực kỳ nặng nhờ vật dụng động cơ DC không chổi than, vận hành êm và ổn định theo thời gian. Bộ xử lý trọng điểm chiếc vi xử lý lập trình tối ưu công nghệ mới nhất microcomputer. Hệ thống rail dẫn động ngoại hình bằng hợp kim nhôm siêu bền, rail sở hữu thể cắt dễ dàng thích hợp với kích thước thật về công trình. Dây cu-ro S8M là hệ thống truyền lực ổn định.

3.Cửa trượt cong có bộ truyền động hoàn chỉnh.

Cửa trượt cong góp phần nâng cao tính thẩm mỹ tất cả kiến trúc công trình. Với 2 ngoại hình tùy chỉnh theo tiêu chuẩn, kết hợp 2 bộ cửa cong ½ tạo phải bộ cửa trượt cong hoàn chỉnh, tạo điểm nhấn, ngăn gió bụi, hạn chế tiếng ồn, hoàn hảo nhất. Về tính năng và thông số công nghệ sẽ giống mang các phiên bản cửa trượt tự động của thương hiệu này.

Vận hành trơn tru tru, ổn định, hiệu suất cao mà không bị nóng hay treo hệ thống nhờ động cơ DC 24V ko chổi than chống rung tuyệt vời tới từ công nghệ Nhật Bản.

Đa chức năng tùy sắm độ đóng/mở cửa: nút bấm có dây, tự động hoàn toàn, mở hoàn toàn, tự đảo chiều lúc gặp vật cản, cảm biến đi lại 2 bên cửa.

Bộ xử lý trọng điểm thông minh điều khiển thông tin xuất và nhập độc lập sở hữu bộ đồ vật đầu cuối input và output.

Hệ rail và nắp bề ngoài tuyệt vời cho việc lắp đặt, bảo dưỡng kiểm tra định kỳ.

Không mang thể tích giữa 2 cánh, yêu thích nơi gió cao, chống bụi và tiếng ồn tối ưu.

Toàn bộ dữ liệu lắp đặt ghi nhận tự động với bộ điều khiển thông minh, công nghệ lập lớp lang động.

Tự đảo chiều động cơ ngay tắp lự có lực rất nhỏ, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Cài đặt nâng cao dễ dàng bằng các nút bấm trực tiếp trên controller.

0966593948
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll