DANH MỤC

TAGS

Ai vận hành khách sạn Movenpick Novotel Novaworld Phan Thiết

Ai vận hành khách sạn Movenpick Novotel Novaworld Phan Thiết

Ai vận hành khách sạn Movenpick Novotel Novaworld Phan Thiết là tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với đến du khách các trải nghiệm độc đáo công nghệ kiểu dáng vận hành tự động tại 5.000 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ trên 110 nước trên thế giới.

???? Accor vận hành khách sạn Mövenpick Novotel Novaworld Phan Thiết là ai?

- Có mặt trên thị trường năm 1967 ở Pháp Novotel là một nhãn hàng lâu đời của Tập đoàn Accor. Đến giờ đã có hơn 530 khách sạn Novotel tại hơn 60 đất nước trên toàn toàn cầu, đem đến các kỳ nghỉ độc đáo và tinh tế.

- Trong khi đó, Mövenpick là bộ sưu tập những khách sạn trung thật tâm xã tiên tiến và khu nghỉ dưỡng trong tầng lớp cao cấp. Xây dựng thương hiệu vào năm 1973 tại Thụy Sĩ nhưng có truyền thống ẩm thực có trong khoảng các năm 1940, nhãn hiệu Movenpick gồm hơn 90 khách sạn tại 25 quốc gia. Nức danh có khả năng tạo ra các giây khắc đáng nhớ, thương hiệu tập hợp vào việc khiến các việc đơn giản nhất theo cách thức trân trọng nhất.

Ai vận hành khách sạn Movenpick Novotel Novaworld Phan Thiết

- Nức tiếng có tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp và đồng nhất, phòng đa dạng, đa chức năng thích hợp cho mọi đối tượng, các khách sạn Novotel và Movenpick là các tuyển lựa hàng đầu trong phân khúc khách sạn quốc tế cao cấp, được ham mê rất đặc biệt bởi những du khách thế hệ mới, những người sở hữu hứng thú có các trải nghiệm và những điều mới mẻ mà tập đoàn Accor mang lại

- Và đặc trưng hơn hai khách sạn bậc nhất của tập đoàn Accor sẽ xuất hiện trong Dự án Novaworld Phan Thiết tại thức giấc Bình Thuận, hẹn sẽ mang lại phổ quát lợi ích cũng như chất lượng dùng cho phải chăng nhất của các nhà cung cấp tại đây mang đến,hoàn thiện chuỗi dịch vụ cao cấp nội khu Công trình, song song cũng góp phần nâng tầm chất lượng hạ tầng đang ký tạm trú của tỉnh giấc Bình Thuận.

???? Khách sạn Novotel tai Dự án Novaworld Phan Thiết thời trang tự động hóa

- Ocean Dunes & Golf Resort là 1 khách sạn nằm trên bãi biển Phan Thiết, gồm 123 phòng, cách đô thị Hồ Chí Minh 200 km về phía Đông Bắc. Đây là một khu nghỉ mát tầm cỡ quốc tế đầu tiên của Việt Nam sở hữu các chương trình vui chơi tiêu khiển, du ngoạn chọn lọc cùng với các hình thức thể thao, hoạt động bãi biển, bể bơi, và sân golf được kiểu dáng bởi Nick Faldo.

- Điểm đặc sắc thu hút những du khách đó chính là cá tính thiết kế Santoniri trong khoảng Hy Lạp. Mang diện tích xây dựng lên đến 18.400 m2, bao gồm 10 tầng với 250 ở đạt chuẩn khách sạn 5 sao.

- Kiến trúc Santorini của Novotel Phan Thiết hứa cho du khách một trải nghiệm vô cùng độc đáo với các hải phận xanh ngọc, và kiến trúc Cyclatic màu trắng hòa quyện vào biển trời tuyệt đẹp của hải phận Phan Thiết.

- Khách sạn Movenpick Phan Thiết vật dụng cửa kính trượt tự động lối ra vào sảnh

Ai vận hành khách sạn Movenpick Novotel Novaworld Phan Thiết

- Dự án Khách sạn Movenpick Phan Thiết là một trong những Dự án quan yếu trong chuỗi Dự án. Công trình Novaworld Phan Thiết Bình Thuận đến từ Tập đoàn Novaland. Dự án này hứa hẹn sẽ là một trong những điểm thu hút về du hý của tỉnh giấc Bình Thuận chỉ cần khoảng gần tới.

- Sở hữu bắt mắt tại sảnh nổi trội một chiến thuyền cướp biển Caribean bí mật, Movenpick cao 8-9 tầng, bao gồm 248 phòng, hai nhà hàng, sảnh phục vụ khách cao cấp, nhà cung cấp Spa – chăm nom Sức Khỏe, bể bơi, Gym, Yoga,… và các nhân thể ích quốc tế tới từ Thụy Sỹ.

???? Khách sạn Novotel tai Dự án Novaworld Phan Thiết được tập đoàn Accor bề ngoài như thế nào?

- Khách sạn Novotel Phan Thiet (thuộc Dự án NovaWorld Phan Thiet), 1 tòa tráng lệ cá tính Hy Lạp thượng lưu cao 8 tầng, bao gồm 250 phòng, 2 nhà hàng, 1 phòng hội nghị, một phòng tiệc to, 4 phòng họp mini. Kết hợp nhà cung cấp đang ký tạm trú Spa – chăm nom sức khỏe – Gym, yoga,. Rất nhiều đều tự động hoàn toàn.

- Trị giá và phong cách truyển thống của Thụy Sĩ đã phản ảnh mạnh mẽ trong cách thức điều hành của Movenpick. Chất lượng, độ tin cậy, chu đáo sở hữu người dùng và tính thẩm mỹ cao đã mang đến thành công cho các Công trình do Movenpick Hotels & Resorts thực hiện.

Ai vận hành khách sạn Movenpick Novotel Novaworld Phan Thiết

- Không cần đến châu Âu để trải nghiệm một kỳ nghỉ chất lượng, tinh hoa của kiến trúc và cá tính Thụy Sĩ đã với mặt tại Novaworld Phan Thiet

- Tăm tiếng của nhãn hiệu điều hành khách sạn hàng đầu thế giới là sự đảm bảo về chất lượng, song song cũng tạo sức hấp dẫn chẳng hề nhỏ với các bạn và nhà đầu tư. Có sự góp mặt và quảng cáo của chuỗi khách sạn Movenpick, Novaworld Phan Thiet sẽ càng ngày càng được phổ quát du khách trên thế biết đến địa danh nức tiếng không thể thiếu của Việt Nam.

0966593948
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll