DANH MỤC

TAGS

Cửa trượt tự động đóng vai trò gì phòng chống Covid 19

Cửa trượt tự động đóng vai trò gì phòng chống Covid 19

Cửa trượt tự động đóng vai trò gì phòng chống Covid 19 nó đã tương tác không nhỏ tới hệ thống y tế. Ngày nay, vấn đề vệ sinh và khả năng trải nghiệm không xúc tiếp cộng với khả năng tiếp cận và tính bền vững quan trọng hơn bao giờ hết. Do đó, những chiến lược cải tiến trên cửa tự động đều lấy con người khiến cho trọng điểm và tạo điểm nhấn mới cho việc tái thiết kế. Cuatudongtronco.com tự hào lúc là một trong các công ty chế tạo cửa tự động đã cùng cộng tác trong dự án chăm chút sức khỏe này, tụ họp vào các dự án kiến trúc nhằm nâng cao hiệu quả, khả năng tiếp cận, an toàn, sức khỏe và hạnh phúc.

Bài viết chia sẻ này cuatudongtronco.com nhấn mạnh vai trò cửa trượt tự động đóng vai trò gì phòng chống Covid 19

Cửa trượt tự động đóng vai trò gì phòng chống Covid 19 

1.Lối vào sở hữu tới cảm giác an toàn mang đóng mở ko tiếp xúc

Các lối vào chính trong các cơ sở y tế thường xuyên rộn rịp người ra vào, và điều tiền phong trong vấn đề này là 1 hệ thống cửa tự động sở hữu thể giải quyết lưu lượng người, tạo ra một lối đi không có rào chắn. 

Cửa trượt tự động là biện pháp cung ứng lối đi ko tiếp xúc, cửa hoạt động nhẹ nhàng, êm ái và an toàn cho toàn bộ người. Thiết kế toàn kính cho phép hút đa số ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng, tạo không gian lành mạnh, đóng vai trò như 1 “kiến trúc chữa bệnh” cho khu vực chăm sóc y tế. 

Ngoài ra, tích hợp hệ thống kiểm soát truy tìm cập ở lối vào sẽ giúp quản lý người ra vào hiệu quả hơn.

2.Tạo một không gian thoáng và nhiều trong sảnh chờ.

Đại dịch đôi lúc gây ùn tắc ở khu vực chờ của các cơ sở y tế. Điều quan trọng là tạo ra 1 ko gian lành mạnh, sáng sủa để giảm cảm giác găng tay cho hầu hết người, song song tăng an ninh, duy trì khoảng phương pháp thích hợp và tạo cảm giác dễ chịu.

Tận dụng ánh sáng tự dưng nhưng ko gây chói sẽ là tính năng bổ sung hoàn hảo cho ko gian này, với đến cho sảnh chờ một bầu không khí tích cực. 

Cửa kính chống nóng 3 lớp chịu nhiệt bảo đảm lượng ánh sáng ngẫu nhiên lưu thông to hơn và ngăn thất thoát nhiệt qua những lá cửa kính, tạo nên 1 tiền sảnh tuyệt vời.

3.An toàn vệ sinh cao nhất có công tắc đóng mở cửa trươt tự động ko tiếp xúc

Truy cập ko chạm là một biện pháp đơn thuần và tiên tiến để mở cửa. Đó là một bước hướng đến việc giảm sự truyền nhiễm của vi khuẩn và duy trì tính bảo mật cao trong bất kỳ không gian nào. Cảm biến tích hợp hoặc công tắc hợp lý cho phép mở cửa hợp vệ sinh và mang thể kiểm soát với vùng phát hiện sở hữu thể điều chỉnh, điều chỉnh ưng ý với nhu cầu của người dùng, sản xuất khả năng truy tìm cập an toàn và hiệu quả. Bằng cách này, mang thể bảo vệ các gì bắt buộc gì cần thiết và tạo điều kiện thuận tiện cho việc chuyển động hằng ngày.

4.Tính bền vững, tần tiện năng lượng về lâu dài cho hệ thống điều hòa ko khí

Hầu hết những cửa trượt tự động đều tằn tiện 70% năng lượng và giảm lượng khí thải Co2, sở hữu chức năng “tiết kiệm năng lượng”. Chúng giúp giảm sự truyền nhiễm chéo và cái bỏ sự tiếp xúc bằng tay để tạo 1 môi trường sạch sẽ và an toàn. Kính cho phép tầm nhìn rõ ràng sang phía bên kia của căn phòng, nhưng vẫn chế tạo ko gian để thích nghi có các vấn đề an toàn cần lao như giãn bí quyết xã hội.

0966593948
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll