DANH MỤC

TAGS

Hệ thống kiểm soát truy ra vào cập công nghệ đám mây

Hệ thống kiểm soát truy ra vào cập công nghệ đám mây

Hệ thống kiểm soát truy cập công nghệ đám mây là bước đột phá trong việc điều hành ra vào tòa nhà, trung tâm thương mại,nhà ga, phi trường,. Nếu là trước đây việc sử dụng khoá cơ và thẻ từ gây ra nhiều vấn đề như làm cho mất, tốn phổ quát thời gian thao tác và việc quản lý ra vào quá tay chân thì ngày nay, phổ quát nhất đã có hệ thống kiểm soát bằng vân tay.

Ngoài ra, đại dịch Covid-19 đòi hỏi giãn cách thức cùng đồng, giảm thiểu xúc tiếp trực tiếp giữa cá nhân nên một đôi đơn vị khởi đầu với nhu cầu thay đổi quyền kiểm soát tầm nã cập của họ bằng 1 thiết bị an toàn hơn, đó là điện thoại di động. Và hệ thống kiểm soát truy nã cập dựa trên đám mây chính là di động như 1 trang bị chuẩn xác quyền truy nã cập của mỗi cá nhân.

Đây là một hệ thống điều khiển được vun đắp để điều hành trong khoảng bất kỳ đâu. Điều hành thông báo đăng nhập, giám sát đông đảo các hoạt động truy nã cập trên thế giới và gán khoá di động trong khoảng mọi vật dụng, mọi nơi, mọi khi.

Hệ thống kiểm soát truy ra vào cập công nghệ đám mây

Hệ thống này cho phép quản trị viên văn phòng chỉ định khoá tầm nã cập dưới mọi hình thức, từ khoá vật lý cho đến khoá thông minh trên di động, cho phép viên chức mở cửa và cổng bằng di động của họ. Bất cứ khoá nào bạn thích, hệ thống kiểm soát tróc nã cập dựa trên đám mây này đều mang thể giải quyết được.

Vì sao hình thành hệ thống kiểm soát truy ra vào cập công nghệ đám mây?

Như đã kể ở trên, chính xác truy nã cập bằng điện thoại sẽ giảm thiểu xúc tiếp trực tiếp, tạo an toàn cộng đồng cho chỗ an toàn và đề phòng dịch bệnh covid-19 tràn lan.

Bảng điều khiển của hệ thống này khá đơn giản, được thiết kế cho các quản trị viên văn phòng để hợp lý hoá những hoạt động và điều hành quyền truy nã cập của viên chức 1 phương pháp thuận lợi.

Hệ thống kiểm soát truy ra vào cập công nghệ đám mây

1.Giám sát hoạt động liên tục 24/24

nền tảng tróc nã cập của hệ thống này cung ứng một cái nhìn chi tiết về mọi thứ đang diễn ra tại những điểm truy tìm cập vun đắp chỉ mất khoảng thực. Hệ thống ko chỉ ghi lại, thời khắc cửa đóng/mở và thời gian cụ thể mà nó còn ghi lại các sự kiện như nỗ lực thâm nhập và cố tình giữ cho cửa mở. Đấy là bí quyết hệ thống đang cố cảnh báo có bạn.

2.Sự dị biệt với hệ thống bình thường.

Hệ thống kiểm soát truy ra vào cập công nghệ đám mây

Di động sáng tạo là trang bị phổ thông và mỗi cá nhân trong một tổ chức đã tự đồ vật cho họ. Viết tích hợp hệ thống này trên điện thoại vừa tạo ra tiện lợi, an toàn trong đại dịch còn với thể tiết kiệm giá bán rất to so sở hữu việc phát thẻ và chìa khoá trước đây cho nhân viên.
bên cạnh đó mang các khoa học với sẵn trên thoại, việc thao tác quyền truy cập hơi thuận tiện. Áp dụng kỹ thuật vượt bậc vào kiểm soát vừa tránh thời kì của người trực tiếp quản lý còn nâng cao đường độ bảo mật tuyệt đối. Lịch sử ghi lại sự kiện diễn ra với hệ thống là một tài liệu rất quan yếu để việc quản lý thêm hiệu quả, nhất là môi trường có quy mô to như những công ty.

0966593948
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll