DANH MỤC

TAGS

Khách sạn trên vùng núi cao chọn cửa tự động nào phù hợp

Khách sạn trên vùng núi cao chọn cửa tự động nào phù hợp

Khách sạn vùng núi tìm chiếc cửa tự động nào? chào đón 1 trải nghiệm xuất sắc nhất lúc đặt chân lên vùng núi là tiêu chí mà các khách sạn tại khu vực này đặt ra. Khách sạn Sport Hotel hiện đại và độc đáo được bề ngoài bởi các kiến trúc sư SoNo, gây ấn tượng với cả du khách và người dân địa phương nhờ lối vào với cửa trượt tự động được thiết kế tinh vi và nhân thể dụng, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho du khách trong chuyến du lịch tới vùng núi của họ.

Bài viết chia sẽ khách sạn trên vùng núi cao chọn cửa tự động nào phù hợp công năng lẫn hiệu suất vận hành

Sự chuyển đổi thanh nhã giữa nội thất và ngoại thất.

Với cấu trúc hình khối, ngoại hình cửa trượt tự động được bắt buộc tích hợp một phương pháp trang nhã vào thiết kế khái quát tòa nhà, từ đấy tạo bắt buộc ấn tượng cho lối vào tòa nhà.

Các kiến trúc sư của SoNo giải thích rằng: “Nó kết nối một bí quyết tinh tế khu vực được lắp kính của 1 tiền sảnh trên cao và tầng trệt được tráng men. Từ quan điểm kỹ thuật này, các cánh cửa đáp ứng phải chăng nhất các bắt buộc mà 1 khách sạn đặt ra.

Hai cửa trượt tự động dạng ống lồng được lắp kính đảm bảo 1 cửa luôn đóng kín, ngăn gió lùa và ko khí lạnh xâm nhập vào những ngày có gió. Mở cửa ko phải va chạm vật lý giúp khách dễ dàng chuyển động vào, tạo 1 lối đi ko có rào cản. Không gian rộng mở nơi tiền sảnh, ngoài ra còn có thể kết nối có quầy bar và quầy lễ tân.

Cải thiện hiệu quả năng lượng của khách sạn.

Khách sạn được ngoại hình có mục đích hợp lý hóa việc tiêu thụ và lối vào cũng sở hữu liên quan đáng nói tới hiệu quả sử dụng năng lượng của mọi tòa nhà. Cửa trượt tự động sẽ tần tiện năng lượng chuẩn y việc kiểm soát luồng ko khí tốt hơn cộng có chức năng tùng tiệm năng lượng tiên tiến.

Bất cứ lúc nào cửa vẫn ở chế độ “đóng” hoặc “mở”, bộ điều khiển cửa sẽ rơi vào chế độ lưu, do ấy mức tiêu thụ năng lượng sẽ giảm xuống còn 0,4Wh, đồng nghĩa mang việc giảm tầm giá điện năng.

Lối thoát hiểm an toàn. 

 Khách sạn giống như ngôi nhà trang bị 2 của du khách. Để đảm bảo an toàn nó bắt buộc 1 hệ thống thoát hiểm nguy cấp hiệu quả và gần như chức năng, mang thể chịu được lưu lượng người lớn. Khi sở hữu tín hiệu báo cháy, mất điện hoặc trong những ví như khẩn cấp, cửa trượt tự động ngừa sẽ tự đóng mở, đảm bảo lối thoát hiểm an toàn cho mọi người.

Tích hợp chức năng hút nhiệt, tách khói, phòng chống cháy cho cửa.

Nguy cơ hỏa thiến tại những tòa chiêu đãi sở sạn vẫn xảy ra và nó sẽ vươn lên là con số thương vong đáng báo động nếu ko được đầu tư 1 hệ thống cửa chống cháy chỉnh chu, lối thoát hiểm an toàn và nhanh chóng.

Đối có khách sạn, cửa chống cháy cũng đòi hỏi tính thẩm cao tích hợp mang chức năng vượt trội.

Cửa chống cháy sẽ đóng vai trò mấu chốt trong công việc phòng cháy chữa cháy. Nhiệm vụ của cửa là ngăn lửa xâm phạm các khe hở trong tường hoặc chịu lửa. Điều quan trọng là cửa phải đảm bảo đóng trong trường hợp hỏa hoạn.

0966593948
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll