DANH MỤC

TAGS

KYK New DC90 nhà hàng Beirut

KYK New DC90 nhà hàng Beirut

Cửa tự động KYK New DC90 đã và đang ngày càng trở nên phổ biến, không chỉ ở các khách sạn, doanh nghiệp, bệnh viện... mà ngay cả với các công trình nhà ở dân dụng cũng được sử dụng rộng rãi như nhà hàng khách sạn

Beirut là nơi lý tưởng để quý khách cùng bạn bè người thân nâng cốc uống mừng các sự kiện đáng nhớ trong đời và cùng nhau thưởng thức ẩm thực vùng Trung Đông. Chúng tôi mở cửa tại Việt Nam vào năm 2012 với mục tiêu mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với những món ăn và đồ uống đậm chất Trung Đông, những chương trình biểu diễn với phong cách Ả-rập và đặc biệt, chúng tôi có phục vụ shisha với hơn 30 hương vị khác nhau. Thực đơn Beirut là sự kết hợp hoàn hảo của ẩm thực các nước thuộc vùng Trung Đông, Cận Đông và Địa Trung Hải.

KYK New DC90 nhà hàng Beirut

Beirut là nơi tụ họp gia đình và bè bạn trong một không gian sống động đậm chất Địa Trung Hải. Chúng tôi mong muốn mang đến và chia sẻ với quý khách hàng Việt Nam những truyền thống lâu đời vùng Lebanon – Địa Trung Hải kết hợp với khuynh hướng ẩm thực hiện đại.

Vì sao nhà hàng Beirut chọn lắp đặt KYK Hàn Quốc

Cửa tự động đã và đang ngày càng trở nên rộng rãi, ko chỉ ở những khách sạn, doanh nghiệp, bệnh viện... Mà ngay cả với các Công trình nhà ở dân dụng cũng được tiêu dùng rộng rãi như nhà hàng khách sạn. Với điểm mạnh tiện dụng, tiết kiệm thời kì, nâng cao chất lượng cuộc sống một thể nghi, cửa tự động là sự lựa chọn hợp lý cho các Dự án tiên tiến tại rộng rãi quốc gia trên thế giới.

KYK New DC90 nhà hàng Beirut

Cho việc đi lại trở thành tiện lợi, chóng vánh và linh động hơn, đặc biệt là vào những khi bạn bận rộn, làm không gian sống trở thành nhân thể nghi hơn.

Có thành phần chất liệu là kính cường lực kết hợp với thép, inox hoặc sắt, nhôm… mẫu cửa này đảm bảo độ bền rất cao, an toàn cho người dùng nếu xảy ra va đập.

Nguyên liệu kính cũng giúp bạn tận dụng ánh sáng thiên nhiên 1 cách thức tối đa, khiến cho không gian nội thất bên trong sáng sủa, thoáng đãng hơn, tiết kiệm điện năng chiếu sáng.

KYK New DC90 nhà hàng Beirut

0966593948
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll