DANH MỤC

TAGS

Lắp đặt KYK New DC90 tòa nhà CMC CREATIVE Quận 7 TP HCM

Lắp đặt KYK New DC90 tòa nhà CMC CREATIVE Quận 7 TP HCM

KYK - Thương hiệu sản phẩm đến từ Hàn Quốc thuộc công ty Kum Yang Korea được thành lập hơn 20 năm tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của KYK đã đến thị trường Việt Nam hơn 10 năm và đã được biết đến rộng rãi ở thị trường trong nước.

Tòa nhà CMC CREATIVE Quận 7 TP HCM

Thông tin dự án lắp đặt KYK New DC90 tòa nhà CMC CREATIVE Quận 7 TP HCM

- Vị trí: Lầu 10, tòa nhà CMC CREATIVE, đường số 19, KCX Tân Thuận, Quận 7, TPHCM.

- Hãng sản xuất: KYK - Thương hiệu sản phẩm đến từ Hàn Quốc thuộc công ty Kum Yang Korea được thành lập hơn 20 năm tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của KYK đã đến thị trường Việt Nam hơn 10 năm và đã được biết đến rộng rãi ở thị trường trong nước.

- Model: New DC90.

- Thi công lắp đặt: Cuatudong24h.com (Thủy Linh Long).

Hình ảnh lắp đặt cửa trượt tự động KYK New DC90 tại lầu 10 tòa nhà CMC CREATIVE, Quận 7, TPHCM.

Lắp đặt KYK New DC90 tòa nhà CMC CREATIVE Quận 7 TP HCM

Hình ảnh lắp đặt cửa trượt tự động KYK New DC90 tại lầu 10 tòa nhà CMC CREATIVE, Quận 7, TPHCM

Cảm biến cửa trượt KYK New DC90 công nghệ mới nhất hiện nay của thương hiệu thiết bị tự động KYK (Kum Yang Korea) Hàn Quốc, có độ nhạy cao tầm quét rộng, có thể điều chỉnh vùng quét theo yêu cầu. Cảm biến chuyển động gắn trên đầu cánh cửa nhận nhiệm vụ quan sát và nhận diện con người hoặc các vật chuyển động, sau đó truyền tín hiệu về controller (bộ điều khiển trung tâm) giúp cho cửa đóng/mở chính xác.

Lắp đặt KYK New DC90 tòa nhà CMC CREATIVE Quận 7 TP HCM

Cảm biến cửa trượt KYK New DC90

Board mạch điều khiển controller lập trình công nghệ tự động loại vi xử lý thông minh tự động hoàn toàn, thiết kế bọc kính hạn chế bụi bặm thâm nhập.

Lắp đặt KYK New DC90 tòa nhà CMC CREATIVE Quận 7 TP HCM

Board mạch điều khiển controller lập trình công nghệ tự động loại vi xử lý

 Dây curoa với bước răng S8M, dây đai truyền động có độ ổn định cao. Dây được cấu tạo từ sợi tổng hợp, chống kéo dãn và sinh nhiệt, chịu lực kéo, chất liệu cao su tổng hợp có nguồn gốc từ dầu mỏ.

 Là một trong những bộ phận cấu thành cửa tự động dây curoa hay dây đai truyền động có tác dụng truyền động từ động cơ tới các con lăn trong cửa tự động. Dây curoa cần khớp với đầu puly phía motor và puly không tải phía đối diện nhất là phía motor bởi lực truyền đi từ mô tơ qua dây curoa và truyền tới con lăn cửa giúp cánh cửa di chuyển.

Lắp đặt KYK New DC90 tòa nhà CMC CREATIVE Quận 7 TP HCM

Dây curoa với bước răng S8M

Remote cửa trươt tự động, remote sẽ được bán riêng lẻ hoặc đi kèm với bộ thu tùy theo controller của thương hiệu cửa tự động. Remote cung cấp một chế độ đóng mở tùy chỉnh trên cửa tự động, để có thể sử dụng chúng ta cần phải kết nối hộp thu remote với bộ điều khiển trung tâm.

Sau đó cài đặt chương trình cho tay bấm kết nối với hộp thu remote.

Lắp đặt KYK New DC90 tòa nhà CMC CREATIVE Quận 7 TP HCM

Remote cửa trượt tự động KYK New DC90

Vì sao tòa nhà CMC CREATIVE chọn lắp cửa trượt tự động KYK New DC90 kết hợp với một số thiết bị kiểm soát ra vào mở rộng.

1. Kiểm soát truy cập ra vào hạn chế quyền truy cập theo thời gian làm việc. Đặt ra giới hạn truy cập một vài khu vực cho những ai được phép vào và những người không phận sự. Trong dự án này chúng tôi thiết lập nhân sự có thẩm quyền ở mỗi bộ phận để ra/vào điểm truy cập tại khu vực riêng của họ.

2. Chức năng giám sát thời gian thực.

 Quản trị viên hệ thống có thể kiểm tra tình huống ra vào của nhân viên ở từng khu vực cửa thông qua trình xem thời gian thực của chủ nhà. 

 Thông tin như số cửa hiện đang mở, số thẻ và tên của người đi qua, việc đọc và chuyển thẻ có thành công hay không có thể được hiển thị ngay trên màn hình máy tính.

3. Hỗ trợ truy vấn và xuất dữ liệu từ xa.

 Hệ thống kiểm soát truy cập thông minh có thể hỗ trợ nhiều điều kiện để truy vấn linh hoạt các bản ghi truy cập, sắp xếp dữ liệu báo cáo theo các thứ tự khác nhau, hỗ trợ in và xuất dữ liệu báo cáo sang chức năng tệp.

4.Chức năng tùy chọn.

 Chức năng chụp ảnh và bản đồ điện tử tùy chọn, có thể chụp ảnh khi quẹt thẻ và tiết kiệm có thể ngăn chặn việc quẹt thẻ.

Nguồn bài viết https://cuatudong24h.com/du-an/lap-dat-kyk-new-dc90-toa-nha-cmc-creative-quan-7-tp-hcm/

 

 

 

 

0966593948
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll