DANH MỤC

TAGS

Phòng X-Quang bệnh viện lắp cửa tự động loại gì

Phòng X-Quang bệnh viện lắp cửa tự động loại gì

Phòng X-Quang bệnh viện lắp cửa tự động dòng gì tạo cần 1 phòng X-quang đa năng mới là cửa trượt tự động đóng 1 vai trò chủ chốt trong kế hoạch này. Cửa tự động cánh chì cho các phòng chụp x-quang bảo vệ chống lại bức xạ, cho phép các quy trình chụp huyết quản một phương pháp an toàn và vệ sinh

Cuatudongtronco.com lưu ý phòng X-Quang bệnh viện lắp cửa tự động loại gì đáp ứng các tiêu chí bên dưới

Phòng X-Quang bệnh viện lắp cửa tự động loại gì

Bảo vệ bức xạ là ưu tiên hàng đầu.

Phòng chụp X-quang hoặc phòng mổ buộc phải được bảo vệ bằng nguyên liệu đặc biệt để đảm bảo an toàn cho người bệnh và viên chức y tế. Cửa cuốn được chế tạo theo yêu cầu với những công dụng đặc biệt hơn so với những công trình thường nhật khác. Nó nhận nhiệm vụ ngăn cản luồng tia X, tạo môi trường làm việc hiệu quả, êm ái và an toàn. Cửa được phương pháp nhiệt và kết nối với máy chụp mạch, và khi thiết bị hoạt động, cửa vẫn đóng. Tất cả các cửa tiêu dùng cho phòng x quang quẻ đều được thiết kế theo đề nghị và theo các giải pháp từ kiến trúc sư. Đáp ứng đa số những yêu cầu về xây dựng và an toàn 1 bí quyết kiên quyết.

Ưu tiên môi trường chống bức xạ và vệ sinh.

Sạch sẽ là khía cạnh cốt lõi để duy trì một môi trường lành mạnh và vô trùng. Bề mặt nhẵn của tấm nhôm không có cạnh đảm bảo dễ dàng khiến sạch và duy trì hiệu quả những tiêu chuẩn vệ sinh cao trong phòng mổ x-quang. Cửa, khuông và lá được bảo vệ bằng chì và sơn tĩnh điện với độ bền cao.

Cửa ô vuông ko cửa sổ cung ứng thêm sự tây riêng lúc chuẩn bị cho bệnh nhân giải phẫu trong một phòng ngay tắp lự kề. Các cửa sổ tích hợp trong cửa ra vào mang lại loại nhìn sâu dung nhan chóng vánh và phá vỡ lẽ sự đơn điệu của mẫu mã sẵn mang của căn phòng. Các tấm kính tiêu dùng trên cửa cũng sở hữu khả năng chống tia X và có cùng độ dày sở hữu bảng điều khiển. Điều này được biểu hiện qua bề mặt cửa nhẵn mịn, ko với góc cạnh, ngăn ngừa bụi bẩn.

Phòng X-Quang bệnh viện lắp cửa tự động loại gì

Không mang vi khuẩn lây truyền.

Công nghệ ko chạm là 1 giải pháp đơn thuần và hiện đại để mở cửa vệ sinh. Tất cả những cửa trong không gian đều bảo đảm lối ra vào hiệu quả, an toàn và không phải tương tác vật lý vào cửa, ngăn dự phòng sự lây nhiễm của vi khuẩn, giữ cho căn phòng vẫn vô trùng. Các cảm biến an ninh tích hợp cũng cho phép mở cửa hợp vệ sinh và đáng tin cậy sở hữu khả năng thiết lập khu vực phát hiện. Cửa mở ko chạm cho phép bàn tay và căn phòng luôn sạch sẽ ngay cả sau khi vô trùng hoặc trước lúc bước vào. Người dùng với thể tự quyết định những chế độ đóng/mở và kiểm soát ra vào. Cửa trượt tự động cũng được tích hợp trong các căn phòng gần phòng x-quang, sở hữu tức thị sự xâm nhập của vi khuẩn trên thực tại là không thể.

Tuyệt đối an toàn trong nếu hỏa hoạn, cháy nổ.

Cửa chống cháy là 1 phần nhu yếu của hệ thống phòng cháy chữa cháy của bệnh viện để đảm bảo an toàn cho mọi người: bệnh nhân, nhân viên y tế, thân nhân,... Cửa ngăn cháy bắt buộc với bề mặt chống hư hỏng cao hơn so sở hữu cửa kính, trong giả dụ thường nhật cửa vẫn hoạt động như 1 cửa trượt tự động tiêu chuẩn.

0966593948
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll