TIN TỨC

TAGS

TIN TỨC

  • Cửa tự động lắp đặt tại Shophouse Ocean Residence Novaworld Phan Thiết

    Cửa tự động lắp đặt tại Shophouse biển Ocean Residence Novaworld Phan Thiết sản phẩm nhà phố, biệt thự Florida, PGA Golf Villas, biệt thự Waikiki,Shophouse. NovaWorld Phan Thiết sắp trình làng phân khu mới Ocean Residence với mô hình compound riêng tư và an toàn xứng đáng là một ngôi nhà thứ hai tại xứ sở du lịch Phan Thiết để an cư và nghỉ dưỡng

    Xem thêm
  • Hệ thống kiểm soát truy ra vào cập công nghệ đám mây

    Hệ thống kiểm soát truy cập công nghệ đám mây là bước đột phá trong việc điều hành ra vào tòa nhà, trung tâm thương mại,nhà ga, phi trường,. Nếu là trước đây việc sử dụng khoá cơ và thẻ từ gây ra nhiều vấn đề như làm cho mất, tốn phổ quát thời gian thao tác và việc quản lý ra vào quá tay chân thì ngày nay, phổ quát nhất đã có hệ thống kiểm soát bằng vân tay.

    Xem thêm
  • Hình ảnh thi công cổng mở TMT Đài Loan tại TP HCM

    Hình ảnh thi công cổng mở TMT Đài Loan tại TP HCM là loại cửa nhập cảng trực tiếp từ Đài Loan, trong các nước phát triển mạnh về máy móc tự động. TMT sử dụng mở cánh tay đòn, tải trọng từ 500-2000kg. Và vì sao quý khách Hồ Chí Minh chọn Thuỷ Linh Long lắp đặt động cơ cửa trượt tự động TMT

    Xem thêm
  • Các tiêu chuẩn cửa tự động năm 2022 như thế nào

    Tiêu chuẩn cửa tự động đổi thay như thế nào năm 2022 những toà nhà to, bệnh viện và trọng tâm tậu mua cửa tự động mang buộc phải về tiêu chuẩn rất to. Chúng cần được tích hợp quyền tróc nã cập đa dạng và sự dễ dàng về cách tiêu dùng cửa tiện dụng.

    Xem thêm
  • Công nghệ bảo mật tự động hết thời kẻ thâm nhập phi pháp

    Công nghệ bảo mật tự động hết thời kẻ thâm nhập phi pháp kỹ thuật ngăn chặn trộm là 1 trong những chức năng chính của cửa tự động và cửa sổ. 1 Cánh cửa của toà nhà với thể ngăn chặn trộm càng lâu thì căn hộ hoặc ngôi nhà càng an toàn và cư dân sống bên trong cũng sở hữu thể thấy yên tâm.

    Xem thêm
  • Thanh ray trượt tuyến tính cửa có trọng tải cánh lên tới 140kg

    Thanh ray trượt tuyến tính cửa sở hữu tải trọng cánh lên đến 140kg là 1 thiết bị dẫn hướng và chịu trọng tải cho những máy CNC, là một thành phần không thể thiếu trong những module máy gia công. Đối sở hữu cửa trượt tự động, nó được áp dụng để đáp ứng một hệ thống cửa trượt theo xu thế tương lai được tương trợ bởi công nghệ truyền động tuyến tính.

    Xem thêm
  • Tung tâm hôi chợ thương chọn cửa tự động dòng gì

    Trung tâm hôi chợ thương chọn cửa tự động dòng gì? sở hữu cơ sở vật chất hạ tầng được quy hoạch xuất sắc và những kết nối độc đáo cho tất cả những gian hàng cần một hệ thống cửa mang đến sự thuận tiện mang các hệ thống cửa hoàn chỉnh và đồ vật đóng cửa đương đại.

    Xem thêm
  • Chọn cửa tự động như thế nào thích hợp hiện đại hóa

    Chọn cửa tự động như thế nào thích hợp hiện đại hóa đẹp tạo ra nhờ sự phối hợp của những Dự án hoàn mỹ, mà trong ấy, một cánh cửa đóng vai trò quan yếu vì là khuân mặt của cả toà nhà. Qua ấy, những nhà xây dựng khác nhau tại Việt Nam đã chọn cửa tự động và các hệ thống cửa thông minh khác của www.cuatudongtronco.com để thích hợp có khái niệm bền vững, luôn tiện ích nhưng không đánh mất đi vẻ mỹ quan bên ngoài.

    Xem thêm
  • Bảo mật định danh giảm xung đột ứng dụng phổ biến 2022

    Bảo mật định danh giảm xung đột ứng dụng phổ biến 2022 tiêu dùng phổ quát chứng chỉ khoa học số và những nhân tố MFA mạnh mẽ. Thay vì buộc phải thẻ thông minh hoặc đầu đọc dấu vân tay riêng biệt, những vật dụng sở hữu thể được tiêu dùng để kiểm soát ra vào bằng chính xác không tiếp xúc tại các trọng tâm thương nghiệp, trường bay, siêu thị, lối ra vào tòa nhà, chung cư căn hộ,.

    Xem thêm
  • Phòng phẫu thuật bệnh viện,phòng khám chọn cửa tự động gì

    Phòng phẫu thuật là khu vực đòi hỏi những trang bị hiện đại và một ngoại hình an toàn, bền chặt. Sở hữu mong muốn trông nom sức khỏe uy tín, đặt bệnh nhân và thân nhân khiến cho trọng điểm đã đặt ra 1 thách thức lớn về kiến trúc, chức năng và ngoại hình lúc tuyển lựa cửa tự động. Vậy đông đảo phòng phẫu thuật khoa học cao tại Việt Nam đang dùng loại cửa tự động nào?

    Xem thêm
  • Lắp đặt KYK New DC90 tòa nhà CMC CREATIVE Quận 7 TP HCM

    KYK - Thương hiệu sản phẩm đến từ Hàn Quốc thuộc công ty Kum Yang Korea được thành lập hơn 20 năm tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của KYK đã đến thị trường Việt Nam hơn 10 năm và đã được biết đến rộng rãi ở thị trường trong nước.

    Xem thêm
  • Khách sạn trên vùng núi cao chọn cửa tự động nào phù hợp

    Khách sạn vùng núi tìm chiếc cửa tự động nào? chào đón 1 trải nghiệm xuất sắc nhất lúc đặt chân lên vùng núi là tiêu chí mà các khách sạn tại khu vực này đặt ra. Khách sạn Sport Hotel hiện đại và độc đáo được bề ngoài bởi các kiến trúc sư SoNo, gây ấn tượng với cả du khách và người dân địa phương nhờ lối vào với cửa trượt tự động được thiết kế tinh vi và nhân thể dụng, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho du khách trong chuyến du lịch tới vùng núi của họ.

    Xem thêm
0966593948
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll