TIN TỨC

TAGS

TIN TỨC

  • Phòng X-Quang bệnh viện lắp cửa tự động loại gì

    Phòng X-Quang bệnh viện lắp cửa tự động dòng gì tạo cần 1 phòng X-quang đa năng mới là cửa trượt tự động đóng 1 vai trò chủ chốt trong kế hoạch này. Cửa tự động cánh chì cho các phòng chụp x-quang bảo vệ chống lại bức xạ, cho phép các quy trình chụp huyết quản một phương pháp an toàn và vệ sinh

    Xem thêm
  • Tận dụng không gian tối đa với cửa tự động xếp lớp

    Tận dụng ko gian tối đa với cửa tự động xếp lớp sở hữu xu thế xây dựng những căn nhà nhỏ gọn đang vươn lên là hưng vượng hành nhờ một vài thế mạnh như: tằn tiện không gian, tằn tiện chi phí, ngoại hình độc đáo, dễ dàng sang sửa và bảo trì,... Rất nhiều người đều lựa sắm nó như 1 “tổ ấm nhỏ” để lui về trong những kỳ nghỉ. Tuy nhiên, cũng đừng vì bề ngoài quá nhỏ mà bỏ qua tiện thể ích của 1 cánh cửa tự động, hãy để cho các trải nghiệm tuyệt vời ko bị ngắt quãng với cửa tự động xếp lớp, cân hầu hết ko gian dù nhỏ nhất.

    Xem thêm
  • Cửa trượt tự động đóng vai trò gì phòng chống Covid 19

    Cửa trượt tự động đóng vai trò gì phòng chống Covid 19 nó đã tương tác không nhỏ tới hệ thống y tế. Ngày nay, vấn đề vệ sinh và khả năng trải nghiệm không xúc tiếp cộng với khả năng tiếp cận và tính bền vững quan trọng hơn bao giờ hết. Do đó, những chiến lược cải tiến trên cửa tự động đều lấy con người khiến cho trọng điểm và tạo điểm nhấn mới cho việc tái thiết kế. Cuatudongtronco.com tự hào lúc là một trong các công ty chế tạo cửa tự động đã cùng cộng tác trong dự án chăm chút sức khỏe này, tụ họp vào các dự án kiến trúc nhằm nâng cao hiệu quả, khả năng tiếp cận, an toàn, sức khỏe và hạnh phúc.

    Xem thêm
  • 5 chi tiết làm nên cửa tự động thân thiện môi trường

    5 chi tiết làm nên cửa tự động thân thiện môi trường vì trái đất là ngôi nhà chung và tất cả chúng ta đều có nghĩa vụ giữ gìn, biến nó vươn lên là nơi “đáng sống” hơn, thân thiện và lành mạnh. Công nghệ tiên tiến, thời kỳ công nghiệp hóa đã sở hữu tới phổ biến luôn thể ích cho chúng ta nhưng nó đã gây tới việc tiêu thụ một lượng to năng lượng, thải khí thải dần dần phá hủy môi trường.

    Xem thêm
  • Chọn cửa tự động nào làm vách ngăn phòng bếp đẹp

    Chọn cửa tự động nào làm vách ngăn phòng bếp đẹp tất cả các công ty đều lựa tìm cửa tự động lắp ở mặt tiền và những khu vực tương tác để với lại trải nghiệm thấp nhất cho thực khách. Không thể phủ nhận sự nhiều của cửa tự động là nhờ vào những tiện ích và độ an toàn mà nó sở hữu đến cho đời sống của chúng ta. Tuy nhiên, nhắc riêng về lĩnh vực nhà hàng, giả dụ quyết định lắp cửa tự động ở khu vực gian bếp để ngăn cách có các nơi khác thì lựa tậu cửa trên những tiêu chí gì sẽ mang lại an toàn tuyệt đối?

    Xem thêm
  • Chọn cửa tự động cho nhà xưởng khu công nghiệp

    Chọn cửa tự động cho nhà xưởng khu công nghiệp thiết kế và chức năng trên cửa tự động đã đi qua một chặng đường dài. Những tiến bộ trong công nghệ đã cho phép cải tiến thiết kế và mang lại độ chính xác cho các sản phẩm chất lượng.

    Xem thêm
  • Công nghệ chống rung trên cửa tự động Tronco Đài Loan

    Công nghệ chống rung trên cửa tự động cho công trình của mình vì sự tiện lợi, tính thẩm mỹ với một vẻ đẹp sang trọng của khoa học và độ an toàn. Tuy nhiên, đông đảo cửa tự động đều bề ngoài hoàn toàn kính, sở hữu các nhu cầu tùy chỉnh như 1 mặt tiền hoàn toàn bằng kính thì phần khung cửa có thể được bắt buộc ngoại hình “mỏng nhất”.

    Xem thêm
  • Lợi ích của hệ thống không dây trong cửa tự động

    Lợi ích của hệ thống không dây trong cửa tự động, việc tạo kết nối ko dây giữa đầu báo cháy gắn trên trần nhà và công tắc kích hoạt bằng tay giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Cuối cùng, nó hạn chế được nhiệm vụ tốn đa dạng công sức của việc đặt các ống dẫn cáp ẩn, điều mà đôi khi không thể thực hành được do những tòa nhà với thiết kế đặc biệt.

    Xem thêm
  • Cửa trượt cong Deutschtec cho độ mở thủy lớn hơn

    Cửa trượt cong Deutschtec cho độ mở thủy lớn hơn khả năng mở rộng hơn trên một cánh cửa, vì sao không? Khoan hãy bỏ qua luôn tiện ích này vì bất kỳ cải tiến nào trên cửa tự động cũng đều lấy nhu cầu chung của khách hàng khiến tiêu chuẩn.

    Xem thêm
  • Tại sao cửa tự động công nghệ Châu u bán chạy số 1

    Tại sao cửa tự động khoa học Châu Âu bán chạy số một hiện nay, nhưng mang vô cùng rộng rãi nhãn hàng cửa tự động dù tới từ những quốc gia khác cũng sở hữu nền khoa học và kỹ thuật không thua kém các nước Châu Âu như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,... 

    Xem thêm
  • Dream đáp ứng các yêu cầu khắt khe hệ thống cửa tự động

    Dream đáp ứng các yêu cầu khắt khe hệ thống cửa tự động mỗi năm mỗi thay đổi do nhu cầu cuộc sống tăng cao, kỹ thuật phát triển và những lý do khách quan khác như đại dịch Covid-19,... Đối với những nhà sản xuất, thang đo chính xác nhất dành cho sự phát triển của cửa tự động chính là đặt nhu cầu cuộc sống tiện lợi của con người làm trung tâm.

    Xem thêm
  • Tại sao Deutschtec luôn là thương hiệu cửa tự động số 1 tại Đức

    Tại sao Deutschtec luôn là thương hiệu cửa tự động số 1 tại Đức vì: không các nổi danh tại thị trường Đức, Deutschtec cũng là 1 trong những nhãn hàng bán chạy nhất tại thị trường Châu Âu. Với thiết kế rẻ và đã được thể nghiệm hơn 1 triệu lần hạ rẻ hoàn toàn rủi ro trong quá trình vận hành và chứng minh được chức năng tuyệt vời của nó.

    Xem thêm
0966593948
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll